CEO Đỗ Thị Thu Mai – “Bóng hồng” hiếm hoi trên thương trường vinh dự đạt danh hiệu "Doanh nhân tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021"

Là một doanh nhân và chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, tâm huyết với việc kiến tạo một tương lai mới thông qua việc nâng tầm nhan sắc cho người Việt. CEO Đỗ Thị Thu Mai - Một bóng hồng vô cùng khéo léo trên thường trường đã xuất sắc khẳng định bản lĩnh của mình khi đạt được danh hiệu "Doanh nhân tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021" trong Lễ công bố Thương hiệu Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ VII năm 2021 được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.
 

CEO Đỗ Thị Thu Mai – Người sáng lập SHE GROUP

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, danh hiệu này đã giúp CEO Đỗ Thị Thu Mai góp thêm những nguồn năng lượng tích cực, nâng cao hình ảnh và vị thế của các nhà lãnh đạo nữ trong thời đại mới.

Bắt đầu từ niềm đam mê làm đẹp, năm 2008, CEO Đỗ Thị Thu Mai sáng lập thương hiệu mỹ phẩm SHE COSMETICS với sứ mệnh chăm sóc làn da cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Sự phát triển lớn mạnh của thương hiệu SHE COSMETICS và sự yên mến của khách hàng đã nhanh chóng tạo bước đệm cho SHE CENTER – Thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cao cấp chuẩn 5 sao ra đời.


Không gian làm đẹp chuẩn quốc tế
tại SHE CENTER chi nhánh SALA (một thương hiệu thuộc SHE GROUP)
 
Với 2 thương hiệu tâm huyết của mình, CEO Đỗ Thị Thu Mai đã đặt ra tôn chỉ không quá chú trọng về doanh thu mà quan trọng nhất là tạo ra các cơ hội được tiếp cận khách hàng và giúp họ khoác lên mình một vẻ ngoài xinh đẹp nhất. Suy nghĩ này đã trở thành bước đệm giúp thương hiệu SHE CENTER phát triển vượt bậc. Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của vẻ bề ngoài đối với sự thành công, và hoàn thành sứ mệnh kiến tạo tương lai cho rất nhiều khách hàng nhờ vào việc làm đẹp.

Tính từ năm 2008 đến nay, chỉ với hơn 10 năm SHE CENTER khai trương chi nhánh đầu tiên, CEO Đỗ Thị Thu Mai đã đưa “đứa con tinh thần” này vương lên vị trí ngang hàng với những thượng hiệu làm đẹp uy tín bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.
 

Nhiệt huyết và tự tin là 2 điều mà người đối diện luôn cảm nhận được khi trò chuyện cùng chị!

Trò chuyện cùng CEO Đỗ Thị Thu Mai, chúng tôi như được tiếp thêm năng lượng bởi nhiệt huyết, sự hiểu biết, và thái độ sống tích cực của chị.
“Áp lực hay thử thách không đáng ngại, ngại nhất là không nắm bắt được thời cuộc, không đánh giá được cơ hội trong số những cơ hội mà chỉ khi biết mình muốn gì mới có thể phấn đấu vì nó. Mục tiêu thêm một chút áp lực không phải là vấn đề. Nhờ suy nghĩ này mà tôi có được sự mạnh mẽ cần thiết để đương đầu với bất kỳ thử thách nào” - CEO Đỗ Thị Thu Mai chia sẻ.

Một doanh nhân bản lĩnh là một doanh nhân không bao giờ ngừng học hỏi. Trải qua hơn 10 năm trên thương trường, bằng cả niềm đam mê  và lý tưởng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt, CEO Đỗ Thị Thu Mai hiện đang là nhà sáng lập của SHE GROUP - Đơn vị hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm: Sức Khoẻ và Làm Đẹp;  Bất Động Sản; Thương Mại Dịch Vụ.

SHE GROUP  hiện đang sở hữu hàng loạt những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam như SHE CENTER, SHE COSMETICS, SHE HEALTHY, SHE LAND, SHE MEDICAL và SHE CAR. 


Nữ doanh nhân “đứng đầu tàu” SHE GROUP,
sỡ hữu hàng loạt các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
 
Bằng tất cả những nỗ lực và bản lĩnh của mình, CEO Đỗ Thị Thu Mai đã vô cùng xứng đáng khi nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021” - Một trong những giải thưởng uy tín dành cho các nhà lãnh đạo có những cống hiến tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế của đất nước.

Hy vọng rằng trong thời gian tới, chị sẽ tiếp tục thành công và tiến xa hơn nữa trong công việc kinh doanh, đưa SHE GROUP ngày một phát triển không chỉ ở Việt Nam và còn trên trường quốc tế đúng như những kỳ vọng mà chị đã chia sẻ cùng chúng tôi trong buổi trò chuyện thú vị ngày hôm nay.

Cám ơn rất nhiều những “bóng hồng” vừa xinh đẹp lại đầy bản lĩnh, những nguồn cảm hứng vô tận cho thời đại mà “Không có giới hạn nào là dành cho phụ nữ!”.

PV