CEO - KTS. Nguyễn Thị Vân từ đam mê Kiến Trúc đến nhà lãnh đạo Châu Á 2021.

Ngày 12 tháng 01 năm 2022

Nữ doanh nhân - kiến trúc sư xinh đẹp và tài năng Nguyễn Thị Vân là nhà sáng lập thương hiệu NeoHouse từ những năm 2014, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công và chủ trì các dự án. Hiện tại, chị là người đóng vai trò chính trong việc điều hành, định hướn­­g phát triển NEOHOUSE với cương vị là chủ tịch công ty.
 

Nữ doanh nhân- kiến trúc sư Nguyễn Thị Vân

Doanh nhân Nguyễn Thị Vân là một trong những tên tuổi được mọi người trong lĩnh vực kinh doanh và thiết kế biết với danh xưng là nữ doanh nhân - kiến trúc sư trẻ tài sắc vẹn toàn. Với niềm đam mê kiến trúc, chị đã thi vào trường Đại Học Bách Khoa Đà Nẵng và tốt nghiệp chuyên ngành Kiến Trúc. Một năm sau đó, chị cùng một số cộng sự đã bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây Dựng.

NEOHOUSE. Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, công ty trở thành một trong những đơn vị đáng tin cậy về mảng thiết kế và xây dựng dân dụng với hơn một trăm công trình thiết kế trong một năm. Năm 2020, công ty được vinh dự đón nhận Top 10 Thương hiệu mạnh Asean - “Asean Strong Brand 2020’’ do tạp chí kinh tế Châu Á bầu chọn. Bên cạnh đó, chị Vân còn nhận danh hiệu Top 10 nhà lãnh đạo tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương “Asia – Pacific Typical Leader 2021’’


CEO Nguyễn Thị Vân nhận giải Top 10 nhà lãnh đạo Asia – Pacific Typical Leader 2021’’

Trải qua hơn 7 năm phát triển, NEOHOUSE đã có 2 chi nhánh chính hoạt động ở Tp.Hồ Chí Minh do chị quản lý và tại Tp.Đà Nẵng với sự chủ trì của CEO. KTS. Nguyễn Văn Phương. Chị Vân chia sẻ: “Được thành lập với mong muốn mang đến những công trình kiến trúc hiện đại, độc đáo cho quý khách hàng, NeoHouse đã và đang tạo ra những dự án thiết kế - thi công phù hợp với xu hướng hiện nay và mang lại không gian sử dụng tiện nghi nhất.”.

NEOHOUSE quy tụ đội ngũ nhân sự là những kiến trúc sư, kĩ sư và nhân viên có trình độ chuyên môn cao và chuyên nghiệp, luôn biết lắng nghe và thấu hiểu các mong muốn của khách hàng để kiến tạo công trình với không gian sống đa dạng và riêng biệt. Công ty cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ về thiết kế khách sạnthiết kế biệt thự vườn mái thái , thiết kế nhà phố , thiết kế nội thất nhà ở, Cafe - Trà sữa, Văn phòng, Bar, Spa…


Kiến Trúc Nhà Phố hiện đại tại Tp. Hồ Chí Minh, www.neohouse.vn, www.neohouse.com.vn


Thiết kế Biệt Thự Phố hiện đại độc đáo tại TP. Đà Nẵng, www.neohouse.vn, www.neohouse.com.vn


Thiết kế nội thất cafe sân vườn tại Tỉnh Bình Thuận, www.neohouse.vn, www.neohouse.com.


Thiết kế Biệt Thự Vườn 1 tầng tại Tỉnh Tiền Giang, www.neohouse.vn, www.neohouse.com.vn

Là một trong những nữ doanh nhân được vinh danh nhà lãnh đạo tiêu biểu châu Á năm 2021, chị Nguyễn Thị Vân mong muốn cùng cộng đồng doanh nhân Việt Nam chung tay vượt qua đại dịch, đóng góp tích cực vào thành quả kinh tế chung của đất nước.

Được biết, NEOHOUSE được chị Vân điều hành xây dựng với tinh thần luôn hỗ trợ nhân viên hết mình trong đời sống, khuyến khích các kiến trúc sư trẻ sáng tạo, bay bổng nhưng cũng cầu toàn và kĩ lưỡng với từng sản phẩm làm ra để mang đến cho khách hàng những thành quả chất lượng và uy tín.

Với tâm huyết ngày càng phát triển công ty, chị Nguyễn Thị Vân ấp ủ dự định sẽ thành lập thêm các chi nhánh cùng các cộng sự với những dự án độc đáo hơn nữa nhưng vẫn mang dấu ấn truyền thống của kiến trúc Việt Nam.

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi đến với NeoHouse cho dù công trình của bạn có quy mô như thế nào. Đến với NEOHOUSE để đón nhân dịch vụ thiết kế và thi công ngôi nhà hoàn hảo nhất.
 
“New house for new life’’:
https://neohouse.vn/ , https://www.facebook.com/neohouse.vn/www.neohouse.com.vn
Trụ sở chính : 8 Bàu Cát 8, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
 
Chi nhánh: 63 Phan Đăng Lưu, P. Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
Mail: info@neohouse.vn, Phone/ Zalo: +84937100202.
Nguồn: NEOHOUSE