Công ty (MHG) vinh dự đón nhận Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2022

Ngày 23/04 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Mỹ Hạnh (MHG) đã được vinh danh TOP 10 Thương hiệu mạnh Asean 2022. Đây là một sự ghi nhận hết sức ý nghĩa cho những thành quả và nỗ lực mở rộng thị trường của doanh nghiệp trong thời gian qua. Thương hiệu mạnh Asean - ASEAN BRANDS AWARD là chương trình được tổ chức thường niên và luân phiên hàng năm Lần thứ 6 tại các nước Đông Nam Á nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, và nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và khu vực ASEAN.

Công Ty MHG luôn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và đa dạng sản phẩm thương hiệu Sâm Ngọc Linh nhằm giúp người dân tiếp cận dễ dàng với các sản phẩm từ dược liệu quý.

Thành tựu sau 5 năm hoạt động

Công ty CP Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) được thành lập từ năm 2017 từ niềm trăn trở và khát khao tìm ra hướng đi để phát triển những vùng trồng cây Sâm Ngọc Linh, xây dựng hình ảnh thương hiệu cho Sâm Ngọc Linh, lan toả những giá trị tốt đẹp của sản phẩm đến cộng đồng cũng như đưa thương hiệu Sâm Ngọc Linh – Quốc bảo của Việt Nam vươn tầm thế giới.

Công Ty MHG: Phát triển bền vững và đa dạng sản phẩm thương hiệu Sâm Ngọc Linh

Thành tựu sau gần 5 năm hoạt động, MHG đã đầu tư phát triển hàng chục hecta vườn trồng các dược liệu quý và Sâm Ngọc Linh. Với hệ thống hơn 14 Showroom, thương hiệu Sâm Ngọc Linh MHG đã và đang tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước.

MHG vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Mạnh Asean 2022

Không ngừng đầu tư phát triển các vùng trồng Sâm Ngọc Linh

MHG hợp tác đầu tư với các đơn vị trồng sâm uy tín tại Quảng Nam để phát triển các vườn trồng và khai thác sâm Ngọc Linh. Năm 2021, Tập đoàn MHG trồng thành công 30.000 gốc sâm Ngọc Linh tại Trà Nam. Dự kiến năm 2022, tập đoàn sẽ tiếp tục triển khai trồng thêm 30.000 gốc sâm Ngọc Linh tại Trà Nam và 200.000 gốc sâm Ngọc Linh tại Trà Linh.

Hợp tác chặt chẽ với các nhà khoa học

Để nâng cao sản lượng sâm Ngọc Linh và đưa loại sản vậy quý này đến gần hơn với người dùng, MHG luôn chú trọng vào việc nghiên cứu bảo tồn giống gen quý. Do vậy, MHG đã Ký Kết Hợp Tác toàn diện với Hội Khoa học các Sản phẩm Thiên nhiên Việt Nam (VNPS) nhằm mục tiêu nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh và Dược liệu quý – Ứng dụng trong nông nghiệp công nghệ cao.

Lễ Ký Kết Hợp Tác toàn diện giữa Công ty MHG với Hội Khoa học các Sản phẩm Thiên nhiên Việt Nam

Không chỉ có sự đồng hành của các nhà khoa học và các chuyên gia đầu ngành về Sâm Ngọc Linh, MHG còn tiến hành mở rộng quan hệ hợp tác nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm khi ký kết hợp tác chiến lược với đối tác VIKO Hàn Quốc để chuyển giao công nghệ sản xuất các sản phẩm từ sâm.

Phát triển đa dạng các sản phẩm

Năm 2021, MHG cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao như Trà túi lọc Sâm Ngọc Linh, Bánh quy Sâm Ngọc Linh, Kẹo Sâm Ngọc Linh, Sâm Đông trùng, Nước hồng sâm, và sắp tới sẽ cho ra mắt sản phẩm Collagen Sâm Ngọc Linh, Lương khô Sâm Ngọc Linh…

Các sản phẩm Sâm Ngọc Linh của MHG đều được chiết xuất từ những củ Sâm Ngọc Linh tươi trên 6 năm tuổi, không pha tạp chất, cùng với quy trình kiểm soát chặt chẽ tại nhà máy đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm với công nghệ hiện đại, hệ thống dây chuyền đồng bộ và khép kín, luôn được đảm bảo chất lượng và trọn vẹn giá trị dinh dưỡng.

Các sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh thương hiệu MHG

MHG đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì Sức khoẻ Cộng đồng” năm 2021, được vinh danh Top 10 "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam" và đạt Top 30 "Doanh nghiệp tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững" năm 2021; danh hiệu cao quý như “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2019”, “Cúp bông hồng vàng năm 2021”,  “Doanh nhân tiêu biểu Asean EU năm 2021”…

Doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội

Với thông điệp “Phát triển thương hiệu đi đôi với hoạt động sẻ chia cùng cộng đồng”, MHG đã chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 bằng nhiều hình thức khác nhau. Tập đoàn hỗ trợ kinh phí và thực phẩm cho các bác sĩ tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ vật tư y tế cho Phòng khám Đa khoa Yên Hòa (Cầu Giấy), Trạm Y tế phường Quan Hoa, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Hà Nội, tiêu thụ nông sản cho tỉnh Bắc Giang,...

Với mục tiêu mang đến cho người dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu, trong thời gian sắp tới, Công ty MHG không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ, đầu tư vùng trồng, đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.