Công ty TNHH Cường Gia Hiếu nhận danh hiệu "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021”

Ngày 24/04/2021, tại Nhà hát Quân đội, TP. Hồ Chí Minh, Công Ty TNHH Cường Gia Hiếu đã vinh dự đạt danh hiệu Top 100 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021” – Lần thứ VII do Tạp Chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương tổ chức. Được giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu Á – AIPA, nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu. Đồng thời quảng bá thương hiệu, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ công ty TNHH Cường Gia Hiếu trong suốt hành trình phát triển. Đồng thời, giải thưởng này như một lời khẳng định vị thế của công ty trong lĩnh vực thiết kế - xây dựng trên thị trường trong nước và Quốc tế.
 
Ông Ngụy Đình Cường – Tổng Giám Đốc đại diện nhận chứng nhận chương trình

Là người sáng lập Công Ty TNHH Xây Dựng Cường Gia Hiếu từ những năm 2014, ông Ngụy Đình Cường có hơn 15 năm trong lĩnh vực cố vấn giám sát, thi công, chủ trì các dự án xây dựng. Hiện tại, ông là người đóng vai trò chính trong việc điều hành, định hướng và phát triển Cường Gia Hiếu Group với cương vị là Tổng Giám Đốc công ty. Ngoài ra, ông còn tham gia chủ trì tư vấn giám sát và xây dựng chiến lược Marketing cho các dự án lớn của Cường Gia Hiếu hiện nay.

Cường Gia Hiếu - Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam

Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ: tư vấn thiết kế, giám sát kỹ thuật và thi công chuyên nghiệp đáp ứng một cách đồng bộ các nhu cầu của khách hàng bởi các kiến trúc sư, kỹ sư có nhiều kinh nghiệm đầy đủ tư cách pháp nhân, giấy phép hành nghề,… Công ty luôn đi đầu xu hướng trong việc thiết kế các sản phẩm, không đạo nhái ý tưởng. Với Sứ Mệnh và Giá Trị tồn tại của Cường Gia Hiếu là tạo ra các sản phẩm có “Chất lượng tốt nhất –  giải pháp tốt nhất – chi phí thấp nhất”. Liên kết với các đối tác có thương hiệu lớn trong và ngoài nước ở khắp các lĩnh vực: vật liệu xây dựng, nội thất, thiết kế…để tạo ra các sản phẩm có giá trị tốt nhất cho khách hàng và cho xã hội.
 
Ông Ngụy Đình Cường (TGĐ) và Ông Đặng Ngọc Hiếu ( PTGĐ) tại Lễ công bố Thương Hiệu tiêu biểu Châu Á 2021

Cường Gia Hiếu - Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam

Sau hơn 7 năm hoạt động và phát triển, đến nay Cường Gia Hiếu đã phát triển thành một công ty lớn mạnh trong thiết kế – xây dựng. Hiện nay Cường Gia Hiếu đã thành lập 5 chi nhánh trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh với mục đích mang sản phẩm và dịch vụ đến gần hơn với khách hàng.
 
Cường Gia Hiếu Group chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn thiết kế, giám sát kỹ thuật và thi công chuyên nghiệp đáp ứng một cách đồng bộ các nhu cầu của khách hàng bởi các kiến trúc sư, kỹ sư có nhiều kinh nghiệm đầy đủ tư cách pháp nhân, giấy phép hành nghề,… Công ty luôn mạnh dạn đổi mới, đón đầu áp dụng xu hướng mới trong việc thiết kế các sản phẩm, không đạo nhái ý tưởng nhằm thực hiện Sứ Mệnh và Giá Trị tồn tại của Cường Gia Hiếu là tạo ra các sản phẩm có Chất Lượng Tốt Nhất –  Giải Pháp Tốt Nhất – Chi Phí Thấp Nhất. Ngoài ra, công ty còn liên kết với các đối tác có thương hiệu lớn trong và ngoài nước ở khắp các lĩnh vực: vật liệu xây dựng, nội thất, thiết kế…với mong muốn tạo ra các sản phẩm có giá trị tốt nhất cho khách hàng và cho xã hội.
Cường Gia Hiếu luôn đặt chất lượng của các dịch vụ lên hàng đầu, nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.
 
Công ty lấy Uy Tín làm kim chỉ nam phát triển công ty, xem chất lượng công trình xây dựng giống như ngôi nhà của chính mình. Mọi công trình đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và công nhân xây dựng đều làm việc tận tâm, chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, Cường Gia Hiếu cũng không quên tạo ra những sản phẩm mang nét sáng tạo riêng trên từng công trình đã và đang thực hiện.
 
 
Một số mẫu thiết dự án biệt thự cổ điển – tân cổ điển của Cường Gia Hiếu

Cường Gia Hiếu luôn lấy cử chỉ, hành động của khách hàng làm mục tiêu để hướng đến. Những bước tiến phát triền của Cường Gia Hiếu luôn được sự ghi nhận và tin yêu của khách hàng. Đem đến cho khách hàng những giá trị cuộc sống tốt đẹp tạo thành biểu tượng xây dựng của niềm tin. Công ty đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ, xây dựng văn hóa giao tiếp khách hàng, văn hóa công ty, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của khách hàng và đối tác.
 
 “Cường Gia Hiếu tự hào là nhà cung cấp các giải pháp về thiết kế - xây dựng tiết kiệm và hợp lý, được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm liền.”
 
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƯỜNG GIA HIẾU
Trụ sở chính: 1089/7/8 Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận. Thủ Đức
CN1: 447B Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9
Hotline: 0931.424.346 – 0974.990.306
Email: cuonggiahieu68@gmail.com
Wesbite: https://xaydungcuonggiahieu.com/
Facebook: https://www.facebook.com/KIENTRUCCGH