Công ty TNHH Thực Phẩm Dinh Dưỡng Hải Bằng đạt Top 10 “Thương Hiệu Mạnh Asean 2022”

Ngày 23/04/2022 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội - TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Thực Phẩm Dinh Dưỡng Hải Bằng được vinh danh tại hạng mục top 10 “Thương Hiệu Mạnh Asean 2022” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á – AIPA tổ chức. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu uy tín và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.

Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực phấn đấu của tất cả các cán bộ nhân viên Startnest trong suốt hành trình phát triển và cũng khẳng định vị thế thương hiệu Startnest là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm yến sào tại Việt Nam.

(Ông) Trần Thành Long – Giám Đốc Công ty TNHH Thực Phẩm Dinh Dưỡng Hải Bằng đại diện  nhận chứng nhận.

Là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ Yến sào thiên nhiên mang thương hiệu Startnest với dây chuyền sản xuất khép kín cùng đội ngũ các chuyên gia làm việc nhiều năm trong lĩnh vực thực phẩm, thực hiện sứ mệnh phổ biến hóa giá trị cao quý của yến sào đến với người tiêu dùng, phát triển các dòng sản phẩm chất lượng, bổ dưỡng cao vì sức khỏe cộng đồng. Với tầm nhìn Trở thành công ty sản xuất thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe hàng đầu Việt Nam và châu Á. Startnest tự hào là thương hiệu yến sào hàng đầu, đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng, tự tin hội nhập ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.

Có thể nói, năm 2021 vừa qua chứng kiến sự suy thoái của nền kinh tế toàn cầu do đại dịch covid, ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt đời sống kinh tế xã hội. Tuy nhiên, với tinh thần nhiệt huyết và sự chuẩn bị từ trước, Startnest đã huy động các nguồn lực tạo ra các giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác và người lao động. Cùng với sự tín nhiệm của khách hàng vào sản phẩm trong thời gian qua, Startnest luôn tâm niệm giữ gìn những giá trị tinh hoa của yến sào Việt Nam, không ngừng nỗ lực mang yến sào Việt đi xa hơn đến với bạn bè quốc tế.

Nhận giải thưởng Top 10 “Thương Hiệu Mạnh Asean 2022”, Ông Trần Thành Long, đại diện thương hiệu Startnest cho biết: “Đây là sự ghi nhận và nguồn động lực lớn để Startnest tiếp tục cố gắng cống hiến hết sức mình để mang đến các sản phẩm từ yến nhằm phục vụ tối đa nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của khách hàng, tiếp tục phát huy sức mạnh của một thương hiệu Việt, tự hào đồng hành cùng khách hàng và đóng góp cho sự phát triển của đất nước.
 

Nguồn: www.aipa.world