Công Ty TNHH TM DV Xuất Nhập Khẩu Hoàng Đăng Food lọt Top 10 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023

Tại Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN và lễ công bố vinh danh “Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023” đã diễn ra ngày 22/4/2023 tại JW Marriott Hotel Kuala Lumpur, Malaysia, Công Ty TNHH TM DV Xuất Nhập Khẩu Hoàng Đăng Food đã vinh dự lọt Top 10 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia tổ chức.
 
CEO Lê Trâm Anh lên sân khấu nhận bằng chứng nhận và cup vinh danh Top 10 Thương Hiệu Mạnh ASEAN.
 
Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Việt Nam -  ASEAN và Lễ công bố Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023 lần thứ 7 được tổ chức thường niên và luân phiên tại các nước Đông Nam Á, tạo cơ hội cho Doanh nghiệp Việt Nam và ASEAN giao lưu, đầu tư, hợp tác, tạo động lực thúc đẩy Doanh nghiệp phát triển bền vững thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Nâng tầm giá trị thương hiệu và chiếm được lòng tin của đối tác, nhà đầu tư và người tiêu dùng, khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thị trường quốc tế.
 
CEO Lê Trâm Anh chụp hình giao lưu với Doanh nhân Malaysia.
 
Việc được vinh danh tại Lễ công bố “Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023” chính là minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng, đối tác trong và ngoài nước với thương hiệu Hoàng Đăng Food trong suốt thời gian qua. Đồng thời đây cũng sẽ là động lực thôi thức Doanh nghiệp nỗ lực hơn để chinh phục những thành công mới và mang lại nhiều giá trị cho xã hội.
 
Những sản phẩm chất lượng được Thương Hiệu Hoàng Đăng Food nhập khẩu và cung cấp tới người tiêu dùng.
 
Thông qua sự ghi nhận của các tổ chức uy tín và nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý cùng với việc cải thiện không ngừng của toàn thể ban lãnh đạo và CBNV, Hoàng Đăng Food tiếp tục có những bước đi vững chắc, khẳng định sự đúng đắn trong chiến lược phát triển toàn diện, đồng thời đạt được mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp phân phối hàng đầu trong lĩnh vực Nhập khẩu Thực phẩm bánh kẹo tại Việt Nam. Giải thưởng lần này chính là động lực để Hoàng Đăng Food tiếp tục đem đến những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng.
 
HOÀNG ĐĂNG FOOD
Address: 71 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028) 38.420.481 | (028) 38.420.484
Email: info@hoangdangfood.com
Fax: (028) 38.420.493
 
Nguồn: PV