​Jessica Jewelry tự hào Đạt Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023

Là thương hiệu trang sức và đá quý có mặt tại Việt Nam từ lâu, Jessica Jewelry đã xuất sắc góp mặt trong “Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023” tại Lễ công bố “Thương hiệu mạnh ASEAN” vào ngày 22/04/2023 vừa qua.
 
Lễ công bố “Thương hiệu mạnh ASEAN 2023” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp cùng các tổ chức trong nước - quốc tế đánh giá, xét chọn các Doanh nghiệp có Thương hiệu, Sản phẩm - Dịch vụ đầu ngành với chất lượng cao và được các nhà đầu tư, đối tác, người tiêu dùng tại thị trường ASEAN tín nhiệm.
 
Đại diện Jessica Jewelry nhận chứng nhận “Thương hiệu mạnh ASEAN 2023” từ Ban Tổ Chức
 
Để đạt được danh hiệu “Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023”, Jessica Jewelry đã phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe của ban tổ chức như:
  • Là thương hiệu uy tín, đầu ngành tại thị trường ASEAN.
  • Sản phẩm, dịch vụ chất lượng và được xuất khẩu, lưu hành trên thị trường quốc tế.
  • Chiến lược phát triển bền vững trên thị trường ASEAN.
  • Đóng góp quan trọng nền Kinh tế khu vực ASEAN.
  • Trách nhiệm xã hội, cộng đồng.
Cúp và giấy chứng nhận “Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023” của Jessica Jewelry
 
Việc được vinh danh tại Lễ công bố “Thương hiệu mạnh ASEAN 2023” chính là minh chứng cho sự tin yêu của khách hàng, đối tác trong và ngoài nước với thương hiệu Jessica Jewelry trong thời gian qua. Đồng thời đây cũng sẽ là động lực thôi thúc doanh nghiệp nỗ lực hơn nữa để chinh phục những thành công mới và mang lại nhiều giá trị hơn cho xã hội.
 
Vinh hạnh có mặt tại Lễ công bố “Thương hiệu mạnh ASEAN”, Jessica Jewelry đã tăng cường giao lưu, hợp tác kết nối với nhiều doanh nghiệp đầu ngành khác; đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên thị trường khu vực ASEAN.
 


Đại diện Jessica Jewelry đang giới thiệu các sản phẩm nổi bật của thương hiệu với các doanh nghiệp đầu ngành trong và ngoài nước
 
Được biết, năm 2022, Jessica Jewelry đã được Viện Kinh tế và Văn hóa cùng Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng trao tặng danh hiệu “Top 20 Sản phẩm - Dịch vụ Uy Tín Chất Lượng Được Người Việt Tin Dùng năm 2022”. Sự ghi nhận của các cấp chính quyền, tổ chức, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước chính là động lực giúp Jessica Jewelry luôn vững tin trên con đường phát triển của mình.
 
Công ty Cổ phần Trang sức Jessica Việt Nam
Showroom 1: Số 3 – 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Showroom 2: 237 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Tel: +84 967 688 068
Fanpage: fb.com/jessicajewelry.com.vn
Website: www.jessicajewelry.com.vn
Nguồn: PV