Mỹ phẩm DIAMOND LADY vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021

Trong tình hình dịch bệnh Covid kéo dài như hiện nay, bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn tạo dựng thương hiệu uy tín, nhưng thương trường như chiến trường, buộc những doanh nghiệp phải tìm ra hướng đi riêng, khẳng định vị thế và con đường kinh doanh bền vững. Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Mỹ Phẩm Huyền Trần đã xây dựng và phát triển thương hiệu bằng chiến lược “Khi chúng ta đồng lòng thì mọi khó khăn chỉ là thử thách”, sự sống còn của doanh nghiệp luôn nằm ở cốt lõi sản phẩm.
 

Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Mỹ Phẩm Huyền Trần là công ty chuyên sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Diamond Lady được thành lập bởi Doanh nhân Trần Thị Mỹ Huyền một nữ tướng trẻ tuổi trong lĩnh vực làm đẹp, với đam mê và sự cống hiến hết mình sau nhiều năm tìm tòi nghiên cứu cô đã đưa thương hiệu Diamond Lady phủ sóng rộng khắp cả nước và một số nước Đông Nam Á
 

Cũng như những doanh nghiệp trên cả nước những năm đầu Công ty luôn gặp những khó khăn, rào cản, những áp lực lớn, là một doanh nghiệp còn non trẻ nhưng bằng sự cố gắng nỗ lực của tập thể ban lãnh đạo cũng như sự đồng lòng của các sỉ, chi nhánh, đại lý, nhà phân phối trên cả nước đã xác định được thế mạnh và con đường tạo dựng doanh nghiệp trường tồn, bền vững..

Với tầm nhìn rộng, doanh nhân trẻ Trần Thị Mỹ Huyền đã không ngừng tìm tòi phát triển các dòng sản phẩm hiện tại của công ty, đưa thương hiệu Diamond Lady ngày càng trở thành một thương hiệu mạnh bền vững trong lòng người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm kem body, kem trị nám, tàn nhang, sữa rửa mặt… của công ty không chỉ được cánh phụ nữ tin dùng mà ngày càng gần gũi với cánh mày râu. Qủa thật đúng như người ta nói, làm đẹp không ai là không có nhu cầu. sản phẩm tốt sẽ không phân biệt nam nữ. Với phương châm chất lượng làm nên tên tuổi, các sản phẩm của công ty là sự kết quả của sự nghiên cứu, sàng lọc lâm sàng và thử nghiệm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Các sản phẩm của Công Ty Huyền Trần đưa ra thị trường đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, đầy đủ giấy công bố sản phẩm để khách hàng người tiêu dùng yên tâm 100% về độ an toàn cũng như hiệu quả của sản phẩm như lời giới thiệu về sản phẩm của công ty.. Vì vậy, thương hiệu Diamond Lady luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ.


Với sự cố gắng và hợp sức của ban lãnh đạo Công Ty luôn luôn đẩy mạnh tiêu chí: không ngừng học hỏi tạo ra các chiến lược để phát triển bền vững, đưa thương hiệu Diamond Lady ngày càng phát triển vượt trội hơn trên thị trường mỹ phẩm trong nước và quốc tế.

Minh chứng cho sự đồng lòng và hợp sức của một tập thể Diamond Lady đó là các giải thưởng lớn như: Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam, Thương Hiệu Xuất Sắc, Thương Hiệu Uy Tín Sản Phẩm Chất Lượng…
 

 
Ngày 24/4/2021 vừa qua Công Ty Huyền Trần vinh dự lọt Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á Thái Bình Dương 2021. Đây là một trong những giải thưởng lớn uy tín hàng năm của tạp chí châu á thái bình dương, nhằm bình chọn những thương hiệu được khách hàng đánh giá tốt trong năm . Đại diện Giám Đốc Trần Thị Mỹ Huyền lên nhận giải là hình ảnh đầy tự hào của tập thể hệ thống đại lý Diamond Lady và là lời chi ân cảm ơn tới toàn thể khách hàng trong và ngoài nước đã luôn ủng hộ tin tưởng sử dụng các sản phẩm của công ty.

PV