Sơn Dura Việt Nam Nhận Giải thưởng Vàng "Top 10 Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022 - Vietnam No.1 Brand Awards 2022”

Giới thiệu về Sơn Dura Việt Nam

Công ty TNHH Sơn Dura Việt Nam là một trong những công ty sản xuất sơn và chất chống thấm chuyên phục vụ cho những công trình xây dựng cao tầng, khu villa Biệt thự, các Resort nghỉ dưỡng cao cấp và các nhà ở tư nhân sử dụng sơn có yêu cầu những tính năng đặc biệt như chống loang màu, chống sọc đen và bền màu lên đến 10 năm. Sau hơn 12 năm đi vào hoạt động, Sơn Dura đã cung cấp các giải pháp bảo vệ bề mặt mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao, bảo vệ các công trình khỏi sự ăn mòn của thời gian và môi trường. Tiên phong là một trong những công ty chuyên áp dụng các công nghệ tiên tiến vào trong quá trình sản xuất, và ứng dụng các nền tảng công nghệ Digital cho việc truyền tải thông tin sản phẩm tới các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, nhà thầu và người tiêu dùng. Sơn Dura luôn nổ lực tạo ra sự khác biệt trên thị trường sơn và mang đến khách hàng những giải pháp tiên để xử lý những sự cố đặc hữu của bề mặt sơn như: Loang màu, sọc đen, bay màu và sản phẩm duy nhất trên thị trường sơn xử lý được sự cố loang màu do vết nứt tường gây, đó là ENRIC HOÀN HẢO PRO sơn phủ ngoại thất không cần sử dụng sơn lót. 

Hiện tại Sơn Dura Việt Nam cung cấp những giải pháp công nghệ từ sơn ngoại thất và cả sơn nội thất cao cấp giúp bảo vệ và làm đẹp cho hàng triệu ngôi nhà tại Việt Nam với hơn 120 Kênh phân phối rộng khắp cả nước trên 63 tỉnh thành.
 
Vừa qua vào ngày 25/6, Sơn Dura Việt Nam tự hào được vinh danh lọt vào Top 10 Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022, giải thưởng tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín có những sản phẩm đột phá và những đóng góp tiêu biểu cho nền kinh tế nước nhà.
 

Đại diện Công ty Sơn Dura Việt Nam nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2022 – Vietnam No.1 Brand Awards 2022.

Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức Quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế. Giải thưởng như 1 lời khẳng định về chất lượng sản phẩm Sơn Dura và trong tương lai Sơn Dura sẽ tiếp đầu tư cho ra đời những sản phẩm uy tín hơn, chất lượng hơn giúp nâng tầm không gian sống của bạn.

Tầm nhìn & Sứ mệnh của Sơn Dura Việt Nam

Tầm nhìn của Sơn Dura 

Ông Phan Anh Tuấn - Tổng Giám Đốc của Công ty TNHH Sơn Dura Việt Nam, cho biết: “Sau hơn 12 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Chúng tôi nhận thấy để tồn tại và phát triển, Sơn Dura phải tạo ra những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý. Việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất đã cho ra đời những sản phẩm mang lại giá trị cao cho khách hàng, như việc ứng dụng công nghệ Cross-linking và Nanosilica đã cho ra đời bộ 3 hoàn hảo hảo có khả năng chống loang màu, chống sọc đen và bền màu lên tới 10 năm. Vào đầu tháng 7, Sơn Dura sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm Sơn ngoại thất không cần lót với những tính giống như bộ 3 hoàn hảo nhưng sẽ tiết kiệm chi phí thi công và vật tư lên đến 35%. Ngoài những tính năng vượt trội thì Sơn Dura luôn nổ lực tạo ra những sản phẩm an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và dễ thi công. Đó là lý do Sơn Dura ngày càng có nhiều  công ty xây dựng, tư vấn thiết kế, các nhà thầu xây dựng và thợ sơn tin dùng”


Ông Phan Anh Tuấn - Tổng Giám Đốc Công ty Sơn Dura Việt Nam trả lời phỏng vấn Đài truyền hình HTV.

Sứ mệnh của Sơn Dura

Sơn nhà là bước “chốt hạ” cho phần kiến trúc của ngôi nhà. Do đó, cần đảm bảo lựa chọn loại sơn có đầy đủ các tính năng như bền màu, ngăn ngừa sọc đen, chịu nhiệt. Đi cùng với việc phát triển nhiều mẫu mã, Sơn Dura tiếp tục nghiên cứu nâng cấp sản phẩm tinh tế hơn, chất lượng hơn. Chính điều đó cũng giúp Sơn Dura tự nâng tầm bản thân, đem lại thêm nhiều lợi ích cho khách hàng về những tính năng đặc biệt của sản phẩm.

Sơn Dura sẽ và luôn tạo dựng nên một thương hiệu không chỉ tô sắc cho cuộc sống của ngôi nhà bạn mà còn đem lại hạnh phúc lâu dài qua những lớp sơn trường tồn với thời gian.
 


Hãy đầu tư bảo vệ cho tổ ấm của mình, để mỗi thành viên được tận hưởng những điều tốt đẹp nhất.
Ngôi nhà của bạn, là nơi ấp ủ những yêu thương!

Sản phẩm cốt lõi của Sơn Dura 

Giải pháp chống loang màu hoàn hảo từ Sơn Dura 

Thương hiệu Sơn Dura đã cho ra mắt bộ 3 Sơn Dura chống loang màu với những ưu điểm vượt trội, đón đầu xu hướng sơn nội - ngoại thất hiện đại, bao gồm:

  • Sơn lót Enric Nano – Thi công trên bề mặt tường ẩm, bê tông tươi, vật liệu nhiễm kiềm & muối.

  • Sơn phủ ngoại thất Enric hoàn hảo – Chống loang màu, chống sọc đen, bền màu lên đến 10 năm.

  • Sơn Enric chống bám bẩn nội thất - Thách thức mọi vết bẩn.

Đặc điểm nổi bật chính là ở công nghệ bền màu UV-Lock độc quyền là hiệu quả màu sắc đồng nhất, bề mặt hoàn thiện bóng mịn, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Việc kiểm nghiệm tính năng bền màu cũng được thực hiện dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia màu sắc từ Color Coporation of America, vượt qua 2500 giờ trong máy gia tốc thời tiết ở phòng thí nghiệm và được phơi mẫu thực tế tại Chicago (Hoa Kỳ).


 

Giải pháp cách nhiệt cho công trình cực kỳ hiệu quả

Song song với Bộ 3 hoàn hảo, Sơn Dura cũng cho ra đời Bộ 3 giải pháp sơn cách nhiệt được sử dụng với mục đích làm tăng tính hiệu quả khi sử dụng các sản phẩm làm mát như máy lạnh hay quạt trong mùa hè, đặc biệt là những căn nhà có tường và mái nhà tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Trái tim của bộ 3 giải pháp sơn cách nhiệt là ứng dụng công nghệ cách nhiệt 3M, hạt cầu rỗng glass bubbles.

Cơ chế 3 điểm chạm từ BỘ 3 GIẢI PHÁP SƠN CÁCH NHIỆT của Dura:

- Thứ nhất, với ENRIC SƠN LÓT CÁCH NHIỆT: Phản xạ và cách nhiệt từ tác động trực tiếp tác động của ánh nắng mặt trời cho cả ngoại và nội thất, để tính năng chính của sản phẩm hoạt động hiệu quả.

- Thứ hai, kết hợp với ENRIC MÁT LẠNH - SƠN PHỦ NGOẠI THẤT: Có nhiệm vụ hỗ trợ Sơn lót cách nhiệt Enric phát huy tối đa tính năng phản xạ và cách nhiệt.

- Thứ ba, sự kết hợp với ZURIK NỘI THẤT KHÔNG CẦN LÓT: Sản phẩm Sơn nội thất cao cấp ZURIK chỉ sử dụng được với Sơn lót cách nhiệt ENRIC.



Cam kết từ Sơn Dura 

Sơn Dura Việt Nam luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất; đồng thời cam kết thực hiện việc tiết kiệm năng lượng, tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường

  • Sản phẩm Sơn Dura cam kết sử dụng 100% nguyên liệu ngoại nhập hàng đầu thế giới như Dow, Dupont, Ashland, áp dụng công nghệ Nano-Hydroprotex đến từ Anh để đảm bảo các tính năng nổi trội của sản phẩm trong quá trình sản xuất. 

  • Luôn tuân thủ các yêu cầu liên quan đến Quản lý chất lượng, an toàn sức khoẻ nghề nghiệp, quản lý môi trường và năng lượng.

  • Áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 9001.

  • Cải tiến để đạt được những tiến bộ không ngừng trong chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Kiểm soát các yếu tố nguy hiểm có thể gây ra tai nạn, gây thiệt hại tài sản và tác động xấu tới môi trường.

Sơn Dura áp dụng chế độ bảo hành điện tử đầu tiên tại Việt Nam như một cam kết về chất lượng bền vững.


Sơn Dura luôn nỗ lực tạo ra những giải pháp về sản phẩm an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và dễ thi công. Đó là lý do Sơn Dura ngày càng có nhiều công ty xây dựng, tư vấn thiết kế, các nhà thầu xây dựng và thợ sơn tin dùng.

Nguồn: Sơn Dura