Tâm An Edu đạt Top 50 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam Năm 2021

Ngày 28 tháng 12 năm 2021

Sáng ngày 25/12/2021, trong chương trình Thương hiệu hàng đầu Viêt Nam năm 2021 do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á tổ chức được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1 tại nhà hát Bến Thành, Du học Hoa Kỳ Tâm An vinh dự nhận chứng nhận và kỷ niệm chương Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2021. Tại chương trình, Thạc sĩ Huỳnh Hoài An, sáng lập kiêm giám đốc của Tâm An Edu đã được PGS.TS Nguyễn Văn Cường – Phó cục trưởng – Cục Hành Chính Quản Trị II – Văn Phòng Chính Phủ; cùng ông Lương Hoàng Hưng – Tổng biên tâp tạp chí sở hữu trí tuệ & sáng tạo, Tổng thư ký liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam trao tặng.

Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nhân viên Tâm An Edu trong suốt hành trình phát triển và cũng khẳng định vị thế thương hiệu Tâm Anh Edu là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học Mỹ.

Thạc sĩ Huỳnh Hoài An, sáng lập kiêm giám đốc đại diện nhận chứng nhận

Được thành lập bởi ThS. Huỳnh Hoài An, nhà giáo Ngôn ngữ Anh cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn là cựu Du học sinh, có bề dày kinh nghiệm thực tế, tổ chức giáo dục Hoa kỳ Tâm An cung cấp các dịch vụ tư vấn du học, du lịch, định cư Hoa Kỳ. Trong quá trình hoạt động suốt 10 năm qua, Tâm An đã chứng minh thành công với việc hỗ trợ lấy học bổng cho hàng nghìn học sinh Việt Nam du học thành công tại Hoa Kỳ và các quốc gia phát triển khác. Với mạng lưới đối tác rộng lớn, Tâm An làm việc trực tiếp với các Trường uy tín và Lãnh sự tại các nước để mang lại nhiều chương trình giáo dục chất lượng với chi phí ưu việt nhất. Bên cạnh đó, Tâm An luôn chia sẻ với học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước với nhiều hoạt động phúc lợi, xã hội. Tâm An tự hào là đơn vị tư vấn du học, định cư Mỹ hàng đầu tại Việt Nam.

Tâm An Edu - Thương hiệu hàng đầu Việt Nam Năm 2021

Có thể nói, năm 2021 vừa qua chứng kiến sự suy thoái của nền kinh tế toàn cầu, ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt đời sống xã hội và nhất là với lĩnh vực Du lịch và khó khăn hơn cả là Du học và định cư. Tuy nhiên, với nhiệt tâm và sự chuẩn bị từ trước, Tâm An Edu vẫn kịp thời hỗ trợ các du học sinh tại nước ngoài từ chỗ ăn ở, việc di chuyển hoặc trở về nước cũng như tiêm vacxin. Với các học sinh đã lên lộ trình chuẩn bị du học từ trước, Tâm An Edu vẫn là lựa chọn tin cậy của quý Phụ huynh để việc học tập của các em không bị gián đoạn.

Với những gì đã có, Tâm An Edu mong muốn trong tương lai sẽ tiếp tục mang đến nhiều hơn nữa các chương trình học bổng có giá trị để chắp cánh cho các thế hệ trẻ Việt Nam bay cao và xa hơn nữa trên bầu trời của tri thức.

Nhận giải thưởng  Top 50 “Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam năm 2021”, ThS. Huỳnh Hoài An – Giám đốc công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Giáo Dục Hoa Kỳ Tâm An cho biết: “Đây là sự ghi nhận và nguồn động lực lớn để Tâm An Edu tiếp tục cố gắng cống hiến hết sức mình mang đến các dịch vụ tư vấn du học, định cư chất lượng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của học sinh và phụ huynh, tiếp tục phát huy sức mạnh và nội lực của một thương hiệu Việt, tự hào đồng hành cùng khách hàng và đóng góp cho sự phát triển của đất nước”.