Thẩm Mỹ Tịnh Kỳ Beauty Center Vinh Dự Đạt Top 50 Thương Hiệu Mạnh Asean 2023

Tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và lễ công bố vinh danh "Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023" đã diễn ra ngày 22/4/2023 tại JW Marriott Hotel Kuala Lumpur, Malaysia, Thẩm Mỹ Tịnh Kỳ Beauty Center đã vinh dự đạt Top 50 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia tổ chức bình chọn.
 
 
Thẩm Mỹ Tịnh Kỳ Beauty Center được thành lập phát triển bởi Giám đốc Phan Kỳ Tịnh cùng đội ngũ chuyên gia được đào tạo chuyên nghiệp, sự đầu tư về công nghệ và thiết bị tiên tiến, Tịnh Kỳ Beauty Center đã mang đến cho hàng hàng khách hàng những dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, chuẩn y khoa như Căng chỉ collagen Hàn Quốc, Filler làm đầy trẻ hoá toàn diện gương mặt, Botox xoá nhăn , gọn hàm, Mesotherapy trẻ hoá.

Bên cạnh đó, Tịnh Kỳ Beauty Center còn đặc biệt chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên. Với những khoá đào tạo, hội thảo hàng tháng, nhân viên ở Tịnh Kỳ Beauty Center luôn cập nhật và trau dồi kỹ năng đảm bảo khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất và được giải đáp mọi thắc mắc.
 
 
Với những thành tựu đạt được, Tịnh Kỳ Beauty Center đã được Trung tâm Nghiên cứu Phát triển doanh nghiệp châu Á, Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia công nhận và trao giải Top 50 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023. Đây là một trong những giải thưởng uy tín và có giá trị cao, giúp tôn vinh những thương hiệu xuất sắc và đóng góp tích cực cho sự phát triển của khu vực ASEAN.
 
 
Ông Phan Kỳ Tịnh, Giám đốc Thẩm Mỹ Tịnh Kỳ Beauty Center chia sẻ: “Đây là một vinh dự lớn đối với chúng tôi, sau nhiều năm hoạt động, Tịnh Kỳ Beauty Center đã trở thành thương hiệu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cũng như trở thành địa chỉ tin cậy của mọi người trong lĩnh vực thẩm mỹ”.



Như vậy, việc Thẩm Mỹ Viện Tịnh Kỳ Beauty Center được công nhận và trao giải Top 50 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2023 là một minh chứng cho chất lượng dịch vụ và uy tín của thương hiệu này. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi tin rằng Tịnh Kỳ Beauty Center sẽ tiếp tục phát triển và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẹp và giá trị.
PV: Trần Huy