Timona Academy được vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2021

Không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường mạng lưới liên kết đối tác rộng khắp, đảm bảo đúng cam kết việc làm ổn định cho học viên sau tốt nghiệp, Timona Academy vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2021.

Đại diện Timona Academy nhận giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2021”

Tọa lạc tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Timona Academy là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Spa, thẩm mỹ tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2014, Timona Academy không ngừng đầu tư chỉn chu, nâng cấp diện mạo từ không gian chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất sang trọng đến máy móc hiện đại cùng đội ngũ giảng viên ưu tú… mang đến môi trường học tập tốt nhất cho học viên.

Trụ sở tại số 103 Nguyễn Văn Đậu, P.5, Bình Thạnh được đầu tư chỉn chu, đồng bộ hệ thống
mang đến môi trường học tập tốt nhất cho viên

Thế mạnh giúp Timona Academy trở thành “điểm sáng” trong đào tạo ngành spa và thẩm mỹ tại Hồ Chí Minh nói riêng và toàn khu vực Đông Nam Á nói chung nằm ở việc cung cấp đầy đủ khóa học từ cơ bản đến nâng cao cùng giáo trình độc quyền, phương pháp đào tạo chuẩn quốc tế cũng những xu hướng vượt trội trong dịch vụ spa và thẩm mỹ. Chú trọng 90% thời gian khóa học dành cho các tiết thực hành trên mẫu thật giúp học viên nắm bắt kỹ thuật một cách bài bản, nhanh chóng trở thành những chuyên viên thẩm mỹ lành nghề.

Với sự khác biệt trên, lại một lần nữa, Timona Academy tự hào là địa chỉ đào tạo uy tín các ngành nghề thẩm mỹ như: Phun xăm thẩm mỹ, Kỹ thuật viên chăm sóc da, Kỹ thuật viên sử dụng máy công nghệ cao, Kỹ thuật viên gội đầu dưỡng sinh, Khóa đào tạo chủ Spa… Mỗi năm Timona Academy đào tạo hơn 10.000 kỹ thuật viên hội tụ đầy đủ yếu tố: giỏi tay nghề lẫn kỹ năng mềm, giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng… cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các spa, thẩm mỹ trên toàn quốc. Đặc biệt, nhiều học viên sau khi kết thúc khóa học còn được hỗ trợ tư vấn, setup và vận hành khi có nhu cầu mở spa/ Salon làm chủ.

Timona Academy cung cấp đầy đủ khóa học từ cơ bản đến nâng cao, chú trọng thực hành trên mẫu thật
giúp học viên nắm bắt kỹ thuật một cách bài bản

Nhằm đảm bảo việc làm ổn định cho học viên sau tốt nghiệp, Timona Academy không ngừng mở rộng mạng lưới đối tác hơn một trăm đơn vị tuyển dụng là các spa, thẩm mỹ viện, salon… Timona Academy luôn chăm chút từng bộ hồ sơ; khảo sát, đánh giá trước địa điểm làm việc để đảm bảo mọi vấn đề pháp lý và phúc lợi sau này cho học viên.

Với sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng đào tạo, Timona Academy nhận được phản hồi tốt từ học viên cũng như quý phụ huynh, đối tác và vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021”.

Giải thưởng là thành quả cho những nỗ lực của Timona Academy thời gian qua.

Trong tương lai, Timona Academy sẽ hướng đến mục tiêu trở thành Trường sơ cấp nghề Thẩm Mỹ số 1 tại Việt Nam, tạo nền tảng vững chắc và bệ phóng khởi nghiệp giúp học viên phát triển bản thân, thành công trong tương lai.

Để biết thêm thông tin về chương trình đào tạo, học viên xem thêm tại Website https://timona.edu.vn/ hoặc gọi vào hotline 19002109 để được tư vấn và hướng nghiệp miễn phí.

LIÊN HỆ HỌC VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ TIMONA ACADEMY:

▪️ Trụ sở TP. HCM:

- 103 Nguyễn Văn Đậu, P.5, Quận Bình Thạnh

- 408 Cao Thắng, P.12, Quận 10.

- 1012-1014 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp

- 1090A Phạm Văn Đồng, P.Linh Đông, Quận Thủ Đức

▪️ Trụ sở TP. Đà Nẵng: 69 Hàm Nghi, P.Thạc Gián, Quận Thanh Khê

▪️ Trụ sở TP. Nha Trang: Số STH41.47 đường số 4 - P. Phước Hải - KĐT Lê Hồng Phong 2 - Nha Trang

Nguồn: Timona Academy