TNL vào top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023

Vượt qua những những tiêu chí bình chọn khắt khe, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL) trở thành một trong 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023 (ASEAN Strong Brands Award).

Khẳng định nỗ lực, thực thi chiến lược cho thuê bền vững
“Thương hiệu mạnh ASEAN - ASEAN Strong Brands Award” tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước và được tín nhiệm bởi các khách hàng. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á và Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia (VNBIZ) phối hợp tổ chức. 2023 là năm thứ 7 giải thưởng này được tổ chức. Lễ trao giải diễn ra vào ngày 22/4 tại Kuala Lumpur (Malaysia).
 
Đại diện Công ty CP Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL vinh hạnh nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023.
 
Lần thứ hai được tôn vinh là Thương hiệu mạnh ASEAN đã khẳng định sự phát triển bền vững, uy tín và kinh nghiệm của TNL trong lĩnh vực cho thuê bất động sản. Đây cũng là động lực thúc đẩy TNL sáng tạo để đồng hành cùng khách hàng.

Bà Tạ Thị Thu Hằng, TGĐ công ty TNL chia sẻ: “Giải thưởng là sự khẳng định mạnh mẽ vị thế của chúng tôi trong trên thị trường cho thuê văn phòng và trung tâm thương mại tại Việt Nam. Trong vòng chưa đầy 1 thập kỷ, TNL đã nhanh chóng lớn mạnh với chính sách “đồng hành cùng khách thuê”. Đây cũng là chiến lược cho thuê bền vững mà TNL sẽ tiếp tục triển khai trong những năm tới với mục tiêu chinh phục 3 triệu m2 mặt bằng cho thuê trong năm 2027”.

Nét độc đáo trong triết lý đồng hành cùng khách hàng của TNL là việc đưa vào vận hành mô hình văn phòng dã chiến trong giai đoạn Covid-19. Đây là phần diện tích ở ngoài địa điểm khách thuê nhằm hỗ trợ trong trường hợp có dịch bệnh, khách hàng có thể di chuyển đến khu vực này mà vẫn được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc, được giãn cách và đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, TNL cũng xây dựng những gói hỗ trợ, ưu đãi khách mới, tri ân đối tác với nhiều kịch bản được chuẩn bị kỹ lưỡng và luôn trong trạng thái sẵn sàng kích hoạt khi cần.

Mở rộng diện tích cho thuê song hành cùng chất lượng dịch vụ 5 sao
Tại các thành phố lớn, TNL cung cấp tới hơn 200.000 m2 sàn cho thị trường văn phòng hạng A thường tọa lạc ở vị trí trung tâm, dễ dàng kết nối tiện ích. Các mặt sàn thương mại và văn phòng cho thuê tại TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, TNR Tower 88 Láng Hạ tại Hà Nội; TNR Tower Nguyễn Công Trứ (TPHCM) đều được phát triển theo chuẩn 5 sao về dịch vụ chăm sóc khách hàng, vận hành nhờ công nghệ số và đạt tỷ lệ lấp đầy cao.

Đặc biệt, tòa nhà TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh còn phát triển các tour thực tế ảo giúp khách hàng chủ động xem mặt bằng thực tế, tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển và đảm bảo an toàn giãn cách trong giai đoạn có dịch bệnh.
 
TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh - Biểu tượng thịnh vượng phía Tây Hà Nội.
 
Đón đầu nhu cầu thành lập văn phòng vệ tinh của doanh nghiệp FDI, TNL nhanh chóng mở rộng chuỗi khối đế TNL Plaza tại nhiều tỉnh thành. Hiện chuỗi TNL Plaza đã có mặt tại Lào Cai, Lạng Sơn, Bắc Giang, Hòa Bình, Việt Trì, Huế, Nam Định, Hậu Giang, Cần Thơ…

Các dự án TNL Plaza thường nằm ở các khu dân cư lớn, có tiềm năng sinh lời cao. Loại hình này sở hữu hàng loạt lợi thế như tận dụng được nguồn khách hàng tiềm năng chính là cộng đồng cư dân hiện diện ở những khu đô thị đang phát triển nhanh chóng, cơ sở hạ tầng tốt, rất hấp dẫn đối với cả nhà bán lẻ và người tiêu dùng.
 
Trung tâm thương mại TNL Plaza sang trong, đẳng cấp.
 
Với sứ mệnh gia tăng thuận ích, TNL không ngừng mở rộng tới khắp các tỉnh thành, nâng cao chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao để tiếp tục đồng hành chiến lược cùng những doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước.

Xem thêm thông tin tại đây: https://tnl-lease.vn/sites/tnl/
Nguồn: TNL