Trịnh Trung L.A vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Ngày 22/10/2022, tại Nhà hát Quân Đội TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH TRỊNH TRUNG L.A đã vinh dự được trao tặng cúp vàng và chứng nhận danh hiệu Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2022” - Lần thứ VIII do Tạp Chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức. Đây là giải thưởng được giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu Á - AIPA nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
 
Công ty TNHH Trịnh Trung L.A nhận danh hiệu Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương”
 
Các thương hiệu được chọn ra sẽ dựa trên sự khảo sát, đánh giá của giới chuyên môn và khách hàng, trong đó, phần lớn là khách hàng Việt Nam. Với việc đạt danh hiệu này, TRỊNH TRUNG L.A ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường trong nước nói riêng và toàn khu vực nói chung, từng bước tiến gần hơn đến thị trường Quốc Tế. Giải thưởng này cũng là cột mốc quan trọng đánh dấu những nỗ lực của toàn thể nhân viên TRỊNH TRUNG L.A trong việc đem lại cho người tiêu dùng dòng sản phẩm an toàn, chất lượng và hiệu quả.
 
Những đại diện xuất sắc trong Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương”
 
Công Ty TNHH TRỊNH TRUNG L.A hiện là một trong những đơn vị thương mại hàng đầu, chuyên sản xuất và cung ứng đa dạng các dòng sản phẩm Y tế - Tiêu dùng chất lượng cao đạt chuẩn xuất khẩu Quốc Tế. Với các thương hiệu và sản phẩm nổi bật: Khẩu trang y tế TTCARE, khẩu trang y tế in logo thương hiệu bằng công nghệ in sóng siêu âm Ultrasonic độc quyền và dẫn đầu hiện nay; áo thuntất vớ thương hiệu thời trang UPPER YOU; vải không dệt, các sản phẩm tiêu dùng ứng dụng từ vải không dệt; nhôm thỏi nguyên liệu 96% , … và các dịch vụ in logo đi kèm.
 
Đại diện công ty TNHH Trịnh Trung L.A và Ban Tổ Chức trao giải
 
Trong hơn 4 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là năm 2020, dịch bệnh đã tạo ra nhiều tác động xấu với quy mô toàn cầu, những hệ luỵ mà đại dịch gây ra không hề nhỏ. Covid-19 vừa là cơ hội, vừa là thách thức, khi là bước đệm để Trịnh Trung L.A tìm được hướng đi đúng đắn. Nhờ những quyết sách linh hoạt từ đội ngũ Ban lãnh đạo công ty, Trịnh Trung L.A vẫn duy trì được sự tăng trưởng bền bỉ.
 
Niềm vinh hạnh và sự tự hào khi nhận giải thưởng danh giá
 
Về chiến lược phát triển, ngoài đầu tư nguồn lực dài hạn, Trịnh Trung L.A vẫn luôn chú trọng hoạt động theo sứ mệnh thúc đẩy và phát triển ngành dệt may Việt Nam lên tầm cao mới “Tự cung cấp nguyên liệu trong nước, giảm thiểu nguyên liệu nhập khẩu nước ngoài”. Đồng thời, góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng nguyên liệu tái chế. Minh chứng là sự nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng việc đổi mới sáng tạo sản phẩm, hoàn thiện quy trình phục vụ khách hàng và đa dạng hóa kênh phân phối nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cũng như các sản phẩm - dịch vụ của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.
 
Thương hiệu và sản phẩm nổi bật của Trịnh Trung L.A
 
Trịnh Trung L.A còn đề cao tôn chỉ “Phụng sự từ Tâm” và luôn “đọc vị” nhu cầu của khách hàng để tạo ra những giá trị khác biệt cho thương hiệu. Mặt khác, còn chú trọng tạo lợi ích cho xã hội và chia sẻ với cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện.
 
Cùng với sự phát triển và biến đổi liên tục của nền kinh tế, mục tiêu của Trịnh Trung L.A trong năm 2023 và những năm tiếp theo sẽ là mở rộng quy mô sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến với khách hàng cả trong và ngoài nước. Trịnh Trung L.A sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình, là một trong những thương hiệu uy tín tại Việt Nam, tiếp tục thực hiện sứ mệnh và lan tỏa giá trị tốt đẹp tới mọi người.
 
Nguồn: Trịnh Trung L.A