KUCHEN VIỆT NAM - Top 50 Thương Hiệu Mạnh Asean – 2022

Bằng những nỗ lực không ngừng cùng tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, Kuchen Việt Nam đã có một năm tăng tốc đầy ấn tượng và được vinh danh vào Top 50 Thương Hiệu Mạnh Asean 2022 trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị và dụng cụ nhà bếp cao cấp mang thương hiệu Kuchen, được sản xuất bới các nhà máy tốt nhất trên thể giới như:  Đức, italia, Tây ban nha, thổ nhĩ kỳ, nhật bản, hàn quốc…

Chương trình Thương hiệu mạnh ASEAN được tổ chức thường niên nhằm công bố và tôn vinh các thương hiệu mạnh ASEAN đến người tiêu dùng trong nước và thị trường quốc tế; thúc đẩy các doanh nghiệp đầu tư nghiêm túc, nâng cao chất lượng dịch vụ, chủ động thích ứng và hội nhập kinh tế ASEAN và quốc tế.

Từ các thiết bị nhà bếp gia dụng, thiết bị điện tử thông minh, phụ kiện tiện ích, thiết bị chăm sóc sức khỏe, với phương châm giải phóng sức lao động, mang lại sự tiện ích và an toàn cho khách hàng, ngoài ra kuchen Việt Nam còn hướng tới giá trị sức khỏe cho Khách hàng,đó cũng là lý do để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Đối với chúng tôi khách hàng không chỉ là Thượng Đế mà còn là những người bạn thân thiết, đồng hành cùng với chúng tôi trong quá trình phát triển. Kuchen cam kết mang tới cho khách hàng những thiết bị tiện ích và an toàn sức khỏe cho khách hàng.

Đại diện Kuchen – Ông Đỗ Mai Lâm nhận giải thưởng TOP – 50 Thương hiệu mạnh Asean - 2022

Vượt qua quy trình đánh giá, xét chọn khắt khe dựa trên các tiêu chí về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu đầu ngành và được người tiêu dùng đánh giá cao, chấp hành tốt pháp luật, ứng dụng thành công khoa học - công nghệ vào sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững... KuChen đã xuất sắc trở thành thương hiệu thiết bị nhà bếp duy nhất ghi danh trong "Top 50 Thương hiệu mạnh ASEAN" năm nay.

Nhận giải thưởng Top 50 “Thương Mạnh Asean năm 2022”, ông Đỗ Mai Lâm, Giám Đốc Công Ty TNHH Kuchen Việt Nam cho biết: “Đây là sự ghi nhận và nguồn động lực lớn để Kuchen tiếp tục đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiếp thu công nghệ mới nhằm cung cấp các dịch vụ chất lượng phục vụ nhu cầu khách hàng ngày càng tốt hơn. Đồng thời tiếp tục phát huy sức mạnh và nội lực của một thương hiệu Việt, tự hào đồng hành cùng khách hàng và đóng góp cho sự phát triển của đất nước”.

Nguồn: Kuchen Việt Nam