​Công ty TNHH xây dựng HO TEAM – TOP 5 thương hiệu Mạnh ASEAN 2024

Công ty TNHH xây dựng Ho Team được thành lập vào năm 2007. Là doanh nghiệp đến từ Đài Loan, và đã hoạt động tại Việt Nam được 17 năm, chúng tôi đã mang đến chất lượng và kỹ thuật xây dựng nhà xưởng công nghệ cao từ Đài Loan đến các khu công nghiệp trên khắp Việt Nam. Với hơn 200 dự án thiết kế Ho Team không chỉ thu hút vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, và các doanh nghiệp nước ngoài khác vào Việt Nam, đồng thời còn đưa sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam ra thị trường toàn cầu.

Công ty TNHH xây dựng Ho Team tự hào với chất lượng thi công và được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Chúng tôi đã vinh dự nhận được các chứng nhận quốc tế uy tín như: chứng nhận ISO-9001, ISO-14001, ISO-45001, chứng nhận công trình xanh LEED tiêu chuẩn vàng, Giải thưởng Doanh nghiệp phát triển bền vững 2018 (Taiwan), Giải thưởng tấm gương khởi nghiệp 2017 (Taiwan), đồng thời là đơn vị thiết kế và thi công chứng chỉ hạng I được Bộ Xây dựng Việt Nam cấp phép. Năm 2023, Ho Team vinh dự được Viện Kinh tế và Văn hóa Việt Nam trao tặng 3 giải thưởng: Top 20 Doanh nghiệp xuất sắc, Top 20 Dịch vụ hoàn hảo, Top 20 thương hiệu nổi tiếng. Hiện nay, công ty có 36 kiến trúc sư và kỹ sư kết cấu, 205 cán bộ quản lý và khoảng 3000 nhân viên thi công.

Công ty xây dựng Ho Team là một doanh nghiệp được điều hành bởi những nhân tài ưu tú của Việt Nam và Đài Loan. Dưới hệ thống quản lý công ty không có sự phân biệt quốc tịch. Hiện có 12 quản lý người Đài Loan và hơn 20 quản lý người Việt Nam, mỗi người đều đảm nhận trách nhiệm trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Công ty xây dựng Ho Team, "HO" trong tiếng Việt có nghĩa là "con hổ", "HO TEAM" nghĩa là "biệt đội hổ", ý nghĩa là một tập thể làm việc với những phẩm chất mang tính biểu tượng của loài hổ: bản lĩnh, sức mạnh, dứt khoát, quyết đoán trong xử lý tình huống, thuần thục về kỹ thuật, thành thạo về kỹ năng, làm việc một cách hiệu quả và có tổ chức. Đội ngũ thiết kế của công ty đã mang phong cách thiết kế nhà xưởng công nghệ cao từ Đài Loan vào Việt Nam, đồng thời thể hiện kinh nghiệm về kết cấu và thi công chất lượng cao trên thực tế thi công. Bên cạnh đó, còn kết hợp các nguyên tắc phong thủy trong kiến trúc cổ Trung Quốc và khái niệm "ESG"  tiết kiệm năng lượng, giảm thải carbon và kiến trúc xanh, tạo ra những thiết kế kiến trúc mang ý tưởng mới mẻ.

Ho Team là một doanh nghiệp đầu tư 100% vốn nước ngoài, nhưng lại mang đậm tình yêu thương với mảnh đất Việt Nam. Doanh nghiệp hoạt động theo phương châm "lấy từ Việt Nam, dùng cho Việt Nam", luôn đi đầu trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội. Ngoài việc quyên góp thiện nguyện hai lần mỗi năm cho 6 đơn vị như: viện dưỡng lão, trại trẻ mồ côi, đền chùa, tổ chức văn giáo giáo dục, Ho Team còn hợp tác với chính phủ Việt Nam và các tổ chức từ thiện để quyên góp cho các trường hợp thiên tai và dịch bệnh.
 
 
Ông Giản Trí Minh, Chủ tịch Ho Team, đã đảm nhiệm chức vụ Hội trưởng Hiệp hội Thương Mại Đài Loan tại Đồng Nai trong 6 năm, Ủy viên Ủy ban Kiều vụ được bổ nhiệm bởi Tổng thống Đài Loan trong 6 năm và Tổng Hội Trưởng Hiệp hội Thương Mại Đài Loan tại Việt Nam trong hai nhiệm kỳ. Hiện ông đang giữ chức Ban cố vấn. Với những đóng góp to lớn cho việc thúc đẩy kinh tế, văn hóa giữa Việt Nam và Đài Loan, ông đã nhận được sự ghi nhận và đánh giá cao từ chính phủ trung ương hai nước.
Với uy tín về chất lượng thi công xây dựng, Ho Team sẽ cố gắng tiếp tục phát triển và tỏa sáng tại Việt Nam, đóng góp thêm vào thành công, quan hệ giữa 2 nước.

Nguồn: PV