Đại Cát nhận cú đúp giải thưởng Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2024

Đại Cát đã được hãng Borma Wachs chọn là nhà phân phối độc quyền và duy nhất tại Việt Nam. Trực tiếp nhập và phân phối tất cả sản phẩm về sơn trong lĩnh vực xử lý, hoàn thiện nội ngoại thất cho từng ngôi nhà. Borma Wachs được thành lập từ năm 1978, tại Jesolo gần Venice, nước Ý.

Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Ý và có chứng từ đầy đủ, rõ ràng. Không chỉ có chất lượng tốt, các loại sơn còn đa dạng về màu sắc và chủng loại, trong đó nổi bật là Proma Pro Naturaqua Oil, Decking Oil gốc nước, Log Sealer, Holzwachs Lasur 3in1, Solvoil, Teak Oil gốc dầu, Super Wood Sealer. Ngoài ra, đơn vị này còn cung cấp các sản phẩm dặm vá và làm đầy, phục chế như Borma Wachs - sáp Soft Wax Filler, One Go, Eco Holz Messe K2…
 
Đại diện Công ty Đại Cát nhận giải thưởng Top 5 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2024
 
Với tiêu chí sản phẩm phải đạt chất lượng tốt, thẩm mỹ, thân thiện với môi trường, Đại Cát đã trở thành đối tác đáng tin cậy của các công ty thiết kế, đại lý, và nhiều nhà thầu trên toàn quốc. Trong tương lai, Đại Cát mong muốn hợp tác với các đối tác để mở rộng thị trường, tạo chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam và từng bước vươn xa.
 
Borma Wachs là dòng sơn gỗ cao cấp, không chỉ mang lại vẻ đẹp cho các sản phẩm nội - ngoại thất mà còn cung cấp sự bảo vệ toàn diện để chống lại các yếu tố xấu từ môi trường. Sản phẩm sơn được Đại Cát nhập khẩu 100% từ Italy với công nghệ sản xuất tiên tiến, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Borma Wachs không chỉ cung cấp các giải pháp hoàn thiện chuyên nghiệp cho gỗ mà còn đem lại các giải pháp thực tế cho người tiêu dùng.
 
Sơn hoàn thiện Borma Wachs có khả năng bám dính tốt, tạo lớp bảo vệ hoàn hảo trên bề mặt giúp gỗ chống bụi bẩn, ố vàng, mối mọt. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng chống tia tử ngoại, không bay màu khi gặp ánh sáng mặt trời, sử dụng được cho sân vườn, đặc biệt an toàn cả trên đồ chơi trẻ em.
 
Đặc biệt, tất cả sản phẩm đều được chứng nhận theo tiêu chuẩn an toàn của châu Âu, bao gồm: VOC Free, IBR, EN713... Với những ưu điểm trên, Đại Cát tin rằng, dòng sơn Borma Wachs sẽ là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư và công trình mang tiêu chí “an toàn, hài lòng, thoải mái”.
 
Đại diện công ty Đại Cát cùng các doanh nghiệp nhận giải thưởng Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2024
 
Đại Cát là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sơn gỗ cao cấp, trong đó có dòng sơn gỗ mang bề dày lịch sử hàng trăm năm từ xứ sở Ý – Borma Wachs. 
Các sản phẩm sơn được Đại Cát nói chung và dòng sơn Borma Wachs nói riêng đều được nhập khẩu 100% từ Italy với công nghệ sản xuất tiên tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng sơn tốt. Các sản phẩm cũng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn của châu Âu. Không chỉ cung cấp các giải pháp hoàn thiện chuyên nghiệp cho gỗ, Đại Cát còn kiến tạo phong cách riêng cho từng ngôi nhà.
 
 Đại Cát giới thiệu sản phẩm tại Diễn đàn hợp tác Việt Nam - ASEAN tại Singapore
 
Với tiêu chí sản phẩm phải đạt chất lượng tốt, thẩm mỹ, thân thiện với môi trường, Đại Cát đã trở thành đối tác đáng tin cậy của các công ty thiết kế, đại lý và nhiều nhà thầu trên toàn quốc. Trong tương lai gần, doanh nghiệp sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác uy tín, tầm cỡ trên toàn thế giới để giữ vững thị trường sơn gỗ cao cấp.
 
Với vinh dự nhận hai giải thưởng cùng lúc: Top 5 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2024 và Top 5 Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng ASEAN 2024, Công ty Đại Cát một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế nói chung và trong khu vực nói riêng.
Công ty Đại Cát khẳng định được uy tín và vị thế của mình qua hai giải thưởng danh giá
 
Hai giải thưởng uy tín đến cùng lúc là nguồn động lực to lớn để cá nhân tôi và Đại Cát tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Chúng tôi xin cảm ơn Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của trong suốt thời gian qua. Hi vọng rằng sơn gỗ Borma Wachs Việt Nam và các sản phẩm sơn khác của Đại Cát sẽ được người tiêu dùng yêu thích, mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng."  Đại diện Công ty Đại Cát chia sẻ tại buổi lễ trao giải.
 
 Đại Cát là một trong những nhà tài trợ Đồng Hành tại Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN 2024 – Lần thứ 8 tại Singapore
 
Borma Wachs đã chọn Công ty Đại Cát là nhà phân phối độc quyền và duy nhất về tất cả sản phẩm trong lĩnh vực xử lý gỗ.
 
Cho đến nay, Công ty Đại Cát đã có các đại lý ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Đại Cát mong muốn trong tương lai gần sẽ mang dòng sơn Borma Wachs đến các đối tác, dự án công trình của nhiều quốc gia trong khối ASEAN.
 
Mỗi sản phẩm là sự kết nối hoàn hảo của chúng tôi đến từng nơi trong ngôi nhà của khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sơn gỗ Borma Wachs, khách hàng có thể tham khảo tại:

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 2 đường số 1 khu dân cư Phương Nam, Phường Tân Phú, Quận 7, Ho Chi Minh City, Vietnam.
  • Hotline: 070 358 1979
  • Website: www.daicat.info
  • Email: daicatdevelopment22@gmail.com
  • Website hãng Borma Wachs: https://bormawachs.com/
 ​Nguồn: PV