TD FOOD Được Vinh Danh Top 10 Thương Hiệu Mạnh Asean 2024

Ngày 20/ 04 /2024, tại Marina Bay Sands, Singapore, Diễn đàn hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN & Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN 2024 – Lần thứ 8 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các Tổ Chức Quốc Tế uy tín trên thế giới diễn ra long trọng và thành công. Diễn đàn được sự quan tâm và tham dự của các Lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam, Lãnh đạo ASEAN, các tổ chức doanh nghiệp Quốc tế tham dự.
 

Tại Lễ Công Bố và Vinh Danh  CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THÀNH ĐẠT NEST đã vinh dự nhận Danh hiệu  TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2024   
 

 
TD FOOD là đơn vị chuyên kinh doanh phân phối các dòng sản phẩm cao cấp bổ dưỡng từ Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa và các sản phẩm thực phẩm: Nước trái cây, Ngũ cốc.... do Ông Quách Thanh Trình điều hành. Với mạng lưới đại lý, cửa hàng phân phối trên khắp cả nước TD FOOD mang sản phẩm sức khỏe từ thiên nhiên đến gần hơn với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Đồng thời TD FOOD cũng đã và đang vươn mình ra thị trường Quốc tế.

Việc vinh dự đạt được Chứng nhận TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN tại Diễn đàn hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN & Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN 2024 tiếp tục khẳng định Thương hiệu của TD FOOD trên thị trường, là nguồn động lực để Công ty tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong việc đem đến những Sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước và khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường Quốc tế.
 
TD FOOD - VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

​Nguồn: PV