​Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Cavi – Tự hào thương hiệu chất lượng, tiêu biểu, uy tín hàng đầu Việt Nam 2022

CAVI Group được thành lập năm 2015 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH Liên Doanh Việt Nam – Canada (CAVI JVC) với hoạt động chính là đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp, trong đó hoạt động cốt lõi là sản xuất thức ăn chăn nuôi cho gia súc gia cầm.

          Năm 2021, Công ty thực hiện tái cấu trúc để phù hợp với chiến lược kinh doanh trong thời kỳ mới, CAVI JVC được đối tên thành Công ty Cổ Phần Tập đoàn CAVI (CAVI GROUP), đồng thời mở rộng thêm các lĩnh vực hoạt động, bao gồm đầu tư - phất triển các dự án bất động sản nhà ở, đầu tư dự án năng lượng tái tạo, các hoạt động kinh doanh thương mại gắn liền với ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi.
  • Tầm nhìn chiến lược trong tương lai của CAVI GROUP:
Các lĩnh vực hoạt động chính của CAVI Group trong giai đoạn hiện tại:
1. Đầu tư - phát triển các dự án bất động sản với các sản phẩm nhà ở cao cấp gắn liền với trung tâm thương mại dịch vụ, giáo dục và y tế.
2. Đầu tư dự án năng lượng tái tạo với dự án điện mặt trời áp mái tại thị xã Vĩnh Châu – tỉnh Sóc Trăng.
3. Sản xuất – kinh doanh các mặt hàng thức ăn chăn nuôi cho gia súc – gia cầm với thương hiệu: CAVIFEED
4. Chăn nuôi gia súc – gia cầm với hệ thống trang trại sản xuất heo giống và heo thịt, gà thịt khép kín quy mô công nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
5. Kinh doanh, xuất nhập khẩu các mặt hàng nông sản phục vụ trong nghành sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Trong thời gian tới, CAVI Group tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa các lĩnh vực đầu tư bằng việc nghiên cứu – khảo sát và triển khai thêm các dự án Bất động sản nhà ở, Bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ lưu trú – nghỉ dưỡng, cung cấp các dịch vụ quản lý và vận hành chuyên nghiệp. Đồng thời tiếp tục đầu tư để đẩy mạnh quy mô hoạt động sản xuất thức ăn chăn nuôi và chăn nuôi nhằm tạo ra giá trị gia tăng tốt hơn.

          Với mong muốn cung cấp ra thị trường và đến tay người chăn nuôi sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo sự phát triển và tăng trưởng hiệu quả cho gia súc gia cầm, đem lại giá trị bền vững cùng năm tháng, góp phần đạt hiểu quả tốt nhất về kinh tế cho người chăn nuôi.

          Cùng với sự cố gắng nỗ lực phát triển công ty của đội ngũ ban lãnh đạo, đến nay CAVI GROUP tự hào chất lượng sản phẩm với sự tin dùng của khách hàng cũng như sự tin tưởng của các đối tác trong lẫn ngoài nước.Càng tự hào hơn nữa với danh hiệu Top50 Thương hiệu tiêu biểu năm 2022 được Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á trao tặng.
 
 
                              Hình ảnh lãnh đạo công ty lên nhận giải thưởng.
 
Với tiềm lực sẵn có và đội ngũ nhân sự trẻ được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, Công ty Cổ phần Tập Đoàn CAVI luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định giá trị thương hiệu gắn liền sự tử tế, phụng sự khách hàng một cách tốt nhất.

Liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CAVI
Địa chỉ: KCN Quang Minh, Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hotline tư vấn miễn phí: 0243 8182266
Nguồn: TẬP ĐOÀN CAVI