Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2022

Với phương châm phát triển sản xuất kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp theo hướng hiện đại, an toàn và bền vững với môi trường và xã hội. Công ty cổ phần Tập đoàn Agri -Vina đã và đang nỗ lực bằng cái tâm, cái tầm của những người dám nghĩ dám làm, đi tiên phong để đưa Tập đoàn trở thành một trong các đơn vị danh tiếng, hàng đầu của sản xuất nông nghiệp Việt Nam.

Th.S kinh tế đối ngoại, Bà Lường Chúc Xinh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Agri-vina, là nhà sáng lập, mạnh dạn đi những bước đi đầu tiên trong lĩnh vực “Phát triển nông nghiệp công nghệ cao” và là một Nữ doanh nhân trẻ giàu lòng nhân ái, tâm huyết, bản lĩnh vững vàng, dẫn dắt xây dựng Tập đoàn với giá trị cốt lõi: “Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Phát triển bền vững là chìa khóa mang lại sự thành công cho mỗi thành viên và Tập đoàn Agri Vina”.
 
 
Danh hiệu Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2022 nhằm tôn vinh những doanh nhân xuất sắc có quá trình lập nghiệp đáng ngưỡng mộ, thể hiện bản lĩnh, ý chí, sức sáng tạo vượt khó, tinh thần tự hào dân tộc, góp phần từng bước xây dựng đạo đức, văn hóa kinh doanh Việt Nam qua những tấm gương thực tế.
 
 
Nguồn: Agri Vina