​Sanest Khánh Hòa – Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương năm 2023

Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa tiền thân là Nhà máy Nước giải khát cao cấp Yến sào được xây dựng từ năm 2011 tại xã Cam Thịnh Đông, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Sau hơn 1 năm xây dựng, Nhà máy được thành lập ngày 06/6/2012, đến ngày 25/8/2012 chính thức khánh thành và đi vào hoạt động. Thực hiện chủ trương tái cơ cấu doanh nghiệp của UBND tỉnh Khánh Hòa, Nhà máy chuyển đổi thành Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Nước giải khát Sanest Khánh Hòa ngày 26/12/2015, đến ngày 16/11/2017, Công ty chuyển đổi sang hoạt động dưới hình thức Công ty cổ phần.
 
Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa
 
Sau hơn một thập kỷ hoạt động, 6 năm hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần, Sanest Khánh Hòa đã có những bứt phá mạnh mẽ, khẳng định vị thế chủ lực trong Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa. Hiện Công ty có hơn 1.100 lao động; sở hữu cơ sở vật chất khang trang, Nhà máy sản xuất với dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa cao, công suất hơn 45.000 sản phẩm/giờ, không ngừng được đầu tư nâng cấp hằng năm, mang tầm cỡ khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực sản xuất nước Yến sào. Máy móc thiết bị hiện đại, tự động với những tính năng công nghệ mới nhất có xuất xứ từ các nước Hoa Kỳ, Anh, Italia.

Hoạt động chính của Công ty là tổ chức sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm nước Yến sào mang thương hiệu Sanest từ nguồn Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa. Trong quá trình phát triển, Công ty luôn thực hiện đa dạng hóa các dòng sản phẩm, mang những giá trị thiết thực, bổ dưỡng từ thiên nhiên đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, như các sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa Sanest: Lon có đường, lon không đường, lon dành cho trẻ em; các dòng sản phẩm lọ: Có đường, không đường, Fucoidan Nhân sâm, Collagen, lọ dành cho trẻ em, Đông Trùng Hạ Thảo, người cao tuổi và các dòng sản phẩm xuất khẩu.
 
Các sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa Sanest
 
Công ty luôn kiểm soát chặt chẽ các quá trình sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn đã công bố theo đúng quy định trong nước và quốc tế. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vận hành hiệu quả hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 22000:2018, HACCP, BRCGS, Halal và Luật hiện đại hóa An toàn thực phẩm (FSMA). Do vậy, các sản phẩm Sanest Khánh Hòa luôn đảm bảo tốt nhất về mặt chất lượng, ngày càng khẳng định uy tín thương hiệu, vị thế vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế, sản phẩm liên tục xuất khẩu sang: Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Đài Loan… với các tiêu chuẩn kỹ thuật riêng rất khắt khe.

Có thể nói trong bối cảnh thị trường đầy khó khăn như hiện tại và nhờ sự chủ động, linh hoạt, thực hiện đồng bộ các giải pháp thích ứng với tình hình thực tiễn thị trường, Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa vẫn trụ vững và gặt hái những kết quả ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Không chỉ tập trung vào mục tiêu tăng trưởng trong sản xuất kinh doanh, với tinh thần chia sẻ kết nối yêu thương, Sanest Khánh Hòa luôn tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng, phối hợp cùng với chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội thường xuyên thực hiện tốt công tác từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ kinh phí, hỗ trợ các gia đình chính sách, giúp đỡ cho đồng bào gặp khó khăn vì bão lũ, dịch bệnh,... nêu cao trách nhiệm xã hội qua nhiều chương trình an sinh, nhân đạo mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Từ đầu năm đến nay, Công ty đã trao tặng 08 căn nhà tình nghĩa tại xã Cam Thịnh Đông, Cam Thịnh Tây thuộc thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa và dự kiến sẽ trao tặng thêm 5 căn nhà tình nghĩa trong 6 tháng cuối năm 2023; trao tặng hàng ngàn suất quà cho bà con khó khăn tại xã Cam Thịnh Đông, Cam Thịnh Tây, xã đảo Bích Đầm, các bệnh nhân nghèo tại bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận. Trong dịp tổng kết năm học, trao 100 xe đạp và 1.500 suất quà cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn tại các trường tiểu học, THCS thuộc thành phố Cam Ranh và huyện Cam Lâm. Trao tặng công trình “Thắp sáng đường quê bằng năng lượng xanh” tại xã Cam Thịnh Tây nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập Công ty.
 
Trao tặng nhà tình nghĩa
 
Tự hào sau hơn 20 năm hình thành và phát triển thương hiệu Sanest Khánh Hòa, với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết trong nước và quốc tế, Sanest Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín, phát triển bền vững, được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng, chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty đã được vinh danh đón nhận hơn 40 giải thưởng về sản phẩm, thương hiệu từ các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế; hàng năm được UBND tỉnh, các Sở, ban, ngành trao tặng bằng khen, giấy khen, cờ thi đua. Đặc biệt, trong năm 2022 nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty vinh dự và tự hào được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba; sản phẩm Sanest Khánh Hòa đạt thương hiệu quốc gia; tháng 10/2023 Sanest Khánh Hòa đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao chứng nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động năm 2023”, Công ty Sanest Khánh Hòa là 01 trong 64 doanh nghiệp lớn trên cả nước được vinh danh. Đây là những thành quả rất đáng tự hào và là động lực để Sanest Khánh Hòa tiếp tục đạt đến những tầm cao mới trong tương lai, hướng đến mục tiêu đưa sản phẩm Việt chinh phục thị trường năm Châu.
 
Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba
Nguồn: PV